Luôn tiên phong và đón đầu các xu thế, không ngừng cập nhật, thay đổi để thích nghi, phấn đấu để hôm nay tốt hơn hôm qua.
Không có bất kỳ giới hạn nào cho sự sáng tạo ở MCV. Bất kỳ ý tưởng mới nào ra đời cũng được chào đón và hiện thực hoá, sai chỗ nào cùng nhau sửa chỗ ấy.
Sự tử tế và tận tâm là kim chỉ nam trên con đường tiến đến thành công của MCV.
Cuối thập kỷ 90, MAC&CINQ - công ty Quảng cáo tại Nhật Bản, đối tác tại Việt Nam và MIRAI VIETNAM hoạt động điều tra khảo sát và cung cấp thông tin thị trường.
Cuối năm 2006, đón đầu sự kiện Việt Nam gia nhập WTO và cơ hội phát triển ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, MAC&CINQ cùng MIRAI VIETNAM và đối tác của mình là SANNGHIA CORP xúc tiến thành lập Công ty Cổ phần Phát triển truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam (viết tắt là MCV).
MCV Corporation chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ 30/01/2007
Không chỉ là nhà sáng tạo, sản xuất và phát hành nội dung mang đến cho khán giả kho nội dung giải trí phong phú và nhân văn, MCV cung cấp các giải pháp truyền thông toàn diện và hiệu quả nhất cho các đối tác trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào là những người tạo ra đám đông và phục vụ đám đông.
"Từ trái tim đến trái tim" - Đó là con đường MCV đã, đang và sẽ đi khi sản xuất những nội dung và các sản phẩm công nghệ vừa đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả, vừa mang đến sự gắn kết niềm tin yêu cuộc sống và sự hướng thiện cho Con Người
Founder, CEO Phạm Từ Liêm
Thành lập Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Quảng cáo MAC Việt Nam (MCV Corporation)
Sản xuất chương trình Truyền hình đầu tiên - Kế hoạch gia đình hạnh phúc (26 tập)
Sản xuất và phát hành thành công các chương trình truyền hình "quốc dân": Love bus - Hành trình kết nối những trái tim, Gia đình tài tử, Lữ khách 24h, Bạn muốn hẹn hò?, Vợ chồng son, Mẹ chồng nàng dâu, Bạn có thực tài, Con đã lớn khôn... Sản xuất từ 102 tập/ năm lên 1250 tập/ năm
Bắt đầu tham gia sản xuất và phát hành trên Digital Platforms (YouTube, Facebook, TikTok, Dailymotion) với đa dạng ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật,...và ghi hình ở nhiều quốc gia: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
Tập trung đẩy mạnh sản xuất và phát hành nội dung số. Hệ thống kênh và thời gian xem tăng gấp 2 lần
Đào tạo và quản lý nhóm nhạc: P336 Band, O2O Girlband và phát triển KOLs Network
Trở thành MCN số 1 của TikTok
Tập trung đẩy mạnh phát triển mảng Công nghệ và chuyển đổi số cho các Đài Truyền hình
Phát triển mạnh mẽ và ghi nhiều dấu ấn ở cả 3 lĩnh vực hoạt động: Sản xuất - Phát hành - Công nghệ và đạt nhiều thành tựu bằng những con số và sản phẩm ấn tượng.
Tầng F3 - Số 187 Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, Hà Nội