MCV Group trở thành đối tác khai thác tài trợ quảng cáo của Viettel FC

Ngày: 02/03/2022

Ngày 21/2, tại lễ xuất quân mùa giải 2022, Viettel FC thể hiện mạnh mẽ quyết tâm với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch V.League.

Trong lễ ra quân, đội bóng áo lính có sự xuất hiện của 9 cầu thủ thuộc lứa U21 đầy nhiệt huyết và triển vọng. Đây là những gương mặt được kỳ vọng sẽ tiếp tục xây dựng lực lượng trẻ để trong tương lai không xa sẽ có những “hậu duệ” quả bóng vàng Hoàng Đức.

Tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Đại tá Tào Đức Thắng khẳng định các mục tiêu của Viettel FC: “Với giải Vô địch Quốc gia 2022, đội bóng Viettel sẽ đặt ra đích đến của mình lọt vào top 3, cạnh tranh chức vô địch. Với Giải Cúp Quốc gia, đội bóng Viettel sẽ đặt mục tiêu vào đến trận chung kết. Còn với sân chơi tại đấu trường châu lục AFC Cup, các bạn là đại diện duy nhất của Việt Nam, Viettel FC quyết tâm vào top 8 của giải đấu này. Ở cấp độ các giải trẻ, Viettel FC đặt mục tiêu 3/5 đội vào trận chung kết, 2/5 đội vào top 3.”

Để đạt được những mục tiêu như Đại tá Tào Đức Thắng chia sẻ, trong mùa giải 2022, Viettel FC phải tập trung tiếp tục bài toán thể lực. Đội bóng Quân đội đã ký hợp đồng 2 năm với huấn luận viên chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc – Bae Jiwon. CLB cũng bổ sung vào đội hình cầu thủ Geovane Mango – chân sút ngoại hàng đầu của V.League đến từ Brazil; gia hạn hợp đồng với Jakhongir Abdumuminov (Jaha) – ngoại binh người Uzbekistan.

Giao lưu tại sự kiện, thủ quân Bùi Tiến Dũng chia sẻ những đánh giá cá nhân trước trận mở màn của mùa giải Viettel FC trên sân khách Quy Nhơn ngày 25/2: “Mùa giải 2022, lực lượng mới, sức mạnh mới của Bình Định sẽ là thử thách không nhỏ của CLB Viettel. Nhưng mùa bóng 2021, chúng ta đã có chiến thắng rất ý nghĩa trên sân Quy Nhơn với bàn thắng của chính Hoàng Đức ở phút 72. Mùa giải mới với quyết tâm mới và tinh thần mới, chúng tôi tin là sẽ tiếp tục có được kết quả tốt trong trận mở màn của V.League năm nay.”

Tại buổi lễ. CLB Viettel cũng công bố và ra mắt các nhà tài trợ, đối tác mới sẽ đồng hành trong mùa giải 2022, bao gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội, Bamboo Airways, Li-ning và MCV Group.

Trong lễ xuất quân mùa giải 2021, Ngân hàng TMCP Quân đội đã tặng thưởng 2 tỷ đồng dành cho CLB Bóng đá Viettel. Trong năm 2022, MBBank tiếp tục đồng hành cũng Viettel FC với cương vị nhà tài trợ. 

Bamboo Airway trở thành đối tác tài trợ di chuyển chính thức cho Viettel FC ở mùa giải mới với tổng giá trị lên đến 4,3 tỷ đồng. Li-ning là đơn vị tài trợ trang phục chính thức của đội bóng với hợp đồng 3 năm. MCV Group trở thành đối tác khai thác tài trợ quảng cáo của Viettel FC trong mùa giải 2022. 

Thành lập vào năm 2007, công ty MCV có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung từ truyền hình đến kỹ thuật số. Tính đến năm 2022, MCV đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ). 

MCV Network chính thức hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh: trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi. Năm 2022, kênh tạo nội dung kỹ thuật số YouTube đạt hơn gần 900 triệu lượt xem mỗi tháng, TikTok đạt 1,6 tỷ lượt xem mỗi tháng, Facebook đạt 2 tỷ lượt xem mỗi tháng.